Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Vay tín chấp Sacombank tại Hà Nội với lãi suất cạnh tranh

Ngân hàng Sacombank tư vấn vay tín chấp tại trên địa bàn khắp cả nước với lãi suất vay ngân hàng cạnh trạnh. Chúng tôi xin giới thiệu về dịch vụ vay tín chấp Sacombank tại Hà Nội. Với Sản phẩm vay tiền ngân hàng của ngân hàng Sacombank, khách hàng có thể thực hiện tất cả các kế hoạch, mục tiêu của bản thân thật dễ dàng.
Vay tín chấp Sacombank tại Hà Nội

Vay tín chấp Sacombank tại Hà Nội


Chương trình áp dụng đối với cá nhân sinh sống và công tác tại Hà Nội, vay tín chấp Sacombank tại Hà Nội sẽ giúp quý khách có khoản vốn lên đến 500 triệu đồng và tối thiểu thì quý khách cũng có 50 triệu đồng. cá nhân sẽ được vay tín chấp với thời hạn linh hoạt đến 48 tháng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng. hồ sơ vay tín chấp tại Sacombank tại Hà Nội rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản hay người bão lãnh. Quý khách sẽ nhận ngay tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi thủ tục được duyệt.
 

Điều kiện vay tín chấp Sacombank ở Hà Nội.

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Sacombank ở Hà Nội sẽ tư vấn những khách hàng có hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội. khách hàng là công dân Việt Nam hiện đang công tác tại đơn vị trên địa bàn Hà Nội với thu nhập tối thiểu là 3 triệu đồng. Độ tuổi ngân hàng Sacombank hỗ trợ cho vay nằm trong khoảng từ 20 đến 60 tuổi.
Vay tín chấp Sacombank

Vay tín chấp Sacombank

Thủ tục vay tín chấp tại Sacombank ở Hà Nội:

khách hàng sẽ cần phải chuẩn bị trước những hồ sơ sau để có thể vay vốn ngân hàng Sacombank: CMND bản sao, giấy tờ tùy thân khác có ảnh, bản sao hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội, giấy tờ sao kê bảng lương hoặc sao kê lương tài khoản và bảng lương của 2 tháng gần nhất.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm về chương trình vay tín chấp Agribank tại Hà Nội để có được nguồn vốn phù hợp cho mục đích cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét