Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Vay tín chấp Sacombank tại Đà Nẵng - Lãi suất cạnh tranh

Vay tín chấp Sacombank tại Đà Nẵng là sản phẩm dành cho các khách hàng là cá nhân là người Đà Nẵng. Sản phẩm với thủ tục đơn giản sẽ hỗ trợ khách hàng có được khoản vốn lớn để thực hiện những mục đích của cá nhân khách hàng. Với sản phẩm vay tín chấp tại Đà Nẵng, bạn sẽ yên tâm có được khoản tiền mà không cần phải thế chấp tài sản hay nhờ vả người đứng ra bảo lãi vì đây cũng chính là sản phẩm vay không thế chấp của Sacombank. Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về chương trình:

Vay tín chấp ngân hàng Sacombank tại Đà Nẵng

Đặc điểm vay tín chấp tại Đà Nẵng:

Sản phẩm này là sản phẩm được ưu dùng nhất trong các gói sản phẩm của ngân hàng Sacombank. Đây là sản phẩm hỗ trợ khách hàng vay tín chấp không cần thế chấp với khoản tiền cho vay lớn là 500 triệu đồng, cùng với đó là thời hạn vay vốn cực kỳ linh hoạt: 48 tháng.(bằng với thời hạn vay của chương trình vay tín chấp ACB tại Đà Nẵng) Bạn sẽ nhận ngay tiền vốn trong khoảng thời gian ngắn từ khi hồ sơ được duyệt tại ngân hàng.

Điều kiện vay tín chấp tại Đà Nẵng:

Đối tượng khách hàng mà ngân hàng Sacombank tại Đà Nẵng hỗ trợ là cá nhân công dân VIệt Nam đang công tác tại Đà Nẵng, có hộ khẩu hoặc tạm trú tại nơi đây. Sacombank yêu cầu khách hàng được phép vay tín chấp phải trong độ tuổi là 20-60 tuổi và lương hàng tháng là 3 triệu đồng trở lên để có đủ điều kiện trả nợ và trả lãi hàng tháng tại Sacombank.

Vay vốn ngân hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình vay vốn ngân hàng, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại đây để có thêm nhiều thông tin hơn về chươn trình vay tín chấp Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét