Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng Sacombank

Khách hàng muốn vay tín chấp ngân hàng Sacombank để giải quyết nhanh vấn đề khó khăn về kinh phí đầu tư hay nguồn vốn tiêu dùng. Chúng tôi cho vay tín chấp với lãi suất thấp cạnh tranh so với những ngân hàng khác, thủ tục đơn giản không cần thế chấp tài sản hoặc người bảo lãnh. Duyệt hồ sơ và giải ngân nhanh chóng sau 24h làm việc, vay vốn ngân hàng Sacombank là sự lựa chọn tin cậy và chính xác cho các nhà đầu tư. 
Vay tín chấp ngân hàng Sacombank

Vay tín chấp Sacombank

Không cần những điều kiện quá khắt khe, chứng thực nhiều giấy tờ và tài liệu quá phức tạp, ngân hàng chúng tôi hỗ trợ cho vay tín chấp một cách đơn giản và ít thủ tục nhất. Đối với người lao động có độ tuổi từ 20 đến 60 hiện đang sinh sống và công tác trong phạm vi kinh doanh của ngân hàng. Tại thời điểm vay tín chấp tại ngân hàng Sacombank không có dư nợ xấu, cộng thêm mức thu nhập hàng tháng trên 3.000.000 vnđ trở lên.
Vay tín chấp ngân hàng Sacombank

Thủ tục cho vay tín chấp Sacombank

Người vay vốn ngân hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ chứng thực về bản thân và kinh tế.
  • CMTND, sổ hộ khẩu/ KT3 giấy tạm trú tạm vắng dài hạn.
  • Giấy đăng đã ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận còn độc thân.
  • Đơn xin vay tín chấp ngân hàng Sacombank do chúng tôi cung cấp.
  • Chứng nhận về thu nhập hàng tháng như bảng lương, hóa đơn tiền điện nước trong 3 tháng gần nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về vấn đề cho vay tín chấp ngân hàng Sacombank quý khách xin liên hệ hotline bên trên để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Không cần thế chấp tài sản hay người đưng ra bảo lãnh, chỉ cần chứng minh thu nhập hàng tháng là bạn hoàn hoàn có thể vay tín chấp tại Sacombank từ 30 triệu đến 300 triệu. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm các thông tin về vay tiêu dùng hay vay thế chấp ngân hàng.

Tin tức Ngân hàng Sacombank:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét